Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Quận 3 , TP HCM

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để thu hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, óc thẩm mỹ. Cách phối hợp màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi của mỗi một cửa hàng, việc lắp đặt nguồn sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc mĩ thuật cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để sản phẩm, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Bạn cần dựa trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù tiệm bạn có không gian nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong cửa hiệu. Đồng thời, bạn cần trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình thể hiện với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một vài điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: điều này là cần thiết nhất của kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ công ty Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét