Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Thuận Giao, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố nguồn sinh khí để truyền cảm giác, tạo ra khác biệt vào ngôi nhà của bạn. Chia sẻ một số sự trải nghiệm áp dụng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một màu cho nội thất


Theo góc nhìn, các gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá làm phạm vi của gia chủ.có vẻ lớn hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn bởi vì mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Gam loại này giúp cơ thể vượt qua đi sự lo lắng lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng rất xấu đến tâm hồn các người bị trầm cảm.
Màu hồng thường hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, lưu ý là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét